Trường mầm non Phương Vy

Dance Classes

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incidi dunt ut labore et dolore ma.

Nhảy hiện đại là môn vận động rất lý thú, vui vẻ vì vừa có các động tác nhanh, có thể múa đơn hoặc phối hợp đẹp mắt với đồng đội. Âm nhạc trong bộ môn này mang lại nhiều phấn khích, giúp con trẻ liên tục vận động mà không cảm thấy nhàm chán. Tìm ngay các lớp học nhảy hiện đại ở TP.HCM dành cho thiếu nhi, giúp con khỏe mạnh và tươi vui cùng môn này ngay thôi!

Nhảy hiện đại thiếu nhi là bộ môn thể thao đặc biệt đang dần phát triển và thu hút được nhiều trẻ em yêu thích. Cha mẹ nên cho trẻ tham gia lớp học nhảy hiện đại tại TP.HCM uy tín, chất lượng.

Những lợi ích khi cho con học nhảy hiện đại

Bộ môn nhảy hiện đại ngoài mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất mà còn giúp trẻ giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi trên lớp.

  • Rèn luyện thể chất, hạn chế béo phì: Sự kết hợp giữa các động tác chuyển động cơ thể cùng với bài hát sôi động, đòi hỏi cường độ luyện tập cao mang lại cho trẻ sức khỏe tốt và giảm cân nhanh hơn.
  • Nâng cao tính giáo dục cho trẻ: Sự kết hợp chặt chẽ giữa vũ điệu và âm nhạc giúp con trẻ nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc một cách tích cực và dễ dàng. Qua quá trình tiếp xúc và tập luyện, trẻ sẽ tăng cường nhận thức về các khả năng học tập như: ghi nhớ, tập trung, tiếp thu, có tính kỷ luật cao,…
  • Giúp tinh thần được thoải mái: Những lớp học ngoại khóa sẽ tạo cho con trẻ có một sân chơi lành mạnh để có thể thoải mái vui chơi khỏe mạnh và phát triển các kỹ năng sống sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp.
  • Giúp trẻ tăng sự tương thích với bên ngoài: Khi cho bé tham gia một lớp học nhảy hiện đại cho trẻ em đó sẽ là một môi trường để con trẻ luyện tập các kỹ năng xã hội như: tinh thần đồng đội, kỹ năng lắng nghe, biết tin tưởng người khác,…giúp trẻ có thể tự tin hòa đồng với người lạ, mạnh dạn hơn trong cuộc sống, không còn rụt rè hay sợ sệt, tự tin thể hiện bản thân mình trước nhiều người.
Scroll to Top